
நாடு முழுவதும் அத்தியாவசிய சேவைகளை அணுகுவதில் ஏற்படும் இடையூறுகள் அல்லது சிரமங்களை பொதுமக்கள் விரைவாகப் புகாரளிக்க அத்தியாவசிய சேவைகள் ஆணையர் (CGES) அலுவலகம் ஒரு புதிய, பிரத்யேக ஸ்பீடு டயல் ஹாட்லைனை – 1904 – அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது.
அறிவிப்பின்படி, குடிமக்கள் 1904 ஐப் பயன்படுத்தி பின்வருவன தொடர்பான பிரச்சினைகளைப் புகாரளிக்க ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள்:
மின்சாரம்
எரிபொருள் விநியோகம்
மருத்துவமனை மற்றும் அவசர மருத்துவ சேவைகள்
பொது போக்குவரத்து மற்றும் தளவாடங்கள்
நீர் வழங்கல் மற்றும் சுகாதாரம்
உணவு மற்றும் அத்தியாவசிய பொருட்கள்
தொலைத்தொடர்பு மற்றும் தகவல் தொடர்பு சேவைகள்
அதிகபட்ச வர்த்தமானி எண் 2464/29 இன் கீழ் அறிவிக்கப்பட்ட நீர்ப்பாசனம் மற்றும் பிற அத்தியாவசிய பொது சேவைகள்
இந்த முயற்சி அதிகாரிகளிடையே ஒருங்கிணைப்பை வலுப்படுத்துவதையும், அவசரகாலங்களின் போது விரைவான பதில்களை உறுதி செய்வதையும், அத்தியாவசிய சேவை இடையூறுகள் தொடர்பான புகார்களின் ஒட்டுமொத்த நிர்வாகத்தை மேம்படுத்துவதையும் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது என்று CGES தெரிவித்துள்ளது.
1904 என்ற எண்ணிற்கு செய்யப்படும் அனைத்து அழைப்புகளும் CGES செயல்பாட்டு மையத்தால் கையாளப்படும், அங்கு ஒவ்வொரு புகாரும் சரிபார்க்கப்பட்டு, அவசரத்தின் அடிப்படையில் வகைப்படுத்தப்பட்டு, உடனடி நடவடிக்கைக்காக பொருத்தமான பதில் குழுவிற்கு அனுப்பப்படும்.
பொதுமக்கள் ஹாட்லைனை பொறுப்புடன் பயன்படுத்தவும், அதிகாரிகள் சரியான நேரத்தில் மற்றும் பயனுள்ள தீர்வுகளை உறுதி செய்ய உதவும் வகையில் தெளிவான, துல்லியமான தகவல்களை வழங்கவும் CGES வலியுறுத்தியது.